Tin Tức

Hé lộ nơi chứa đựng sản phẩm chay chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

Hé lộ nơi chứa đựng sản phẩm chay chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ vừa ăn chay ngon miệng vừa mua sắm thực phẩm chay chất lượng thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại Showroom Trà Hùng Phát - Quán Chay 1 Nụ Cười có đa dạng món ngon ăn trong ngày cùng các sản phẩm đông lạnh, gia vị chay và trà đặc sắc.

Vài nét về Showroom Trà Hùng Phát - Quán Chay 1 Nụ Cười

📍 Địa chỉ: 407 - 407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

☎ 028.37978 230 - 028.37976 866

Trà Hùng Phát là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành trà và thảo mộc. Hơn 36 năm thành lập và phát triển, Công ty Trà Hùng Phát không ngừng mang đến sản phẩm chất lượng từ nguyên liệu thiên nhiên đến tay khách hàng. Chay Ngon Hùng Phát và Quán Chay 1 Nụ Cười cũng chính là 2 thương hiệu mà Công ty phát triển nhằm mang tinh túy từ thiên nhiên vào trong bữa ăn của mỗi gia đình, đặc biệt là người yêu thích ẩm thực chay. 

Showroom Trà Hùng Phát - Quán Chay 1 Nụ Cười có những sản phẩm gì ?

- Ẩm thực chay phong phú: Mỗi ngày tại quán sẽ phục vụ đa dạng món chay hấp dẫn như cơm tấm chay, phở chay, bánh bao chay, bánh mì chay, bún măng chay, bún bò huế chay, gỏi bì cuốn chay, sương sáo hạt é, bánh flan,... Không những thế, tại đây còn bán những sản phẩm đông lạnh như tekka, các món ăn cùng cơm đã chế biến sẵn, chả chay, bánh giò,... siêu chất lượng và tiện lợi.

Tham khảo thực đơn thay đổi mỗi ngày tại đây: thực đơn chay ngon

 

Quán chay 1 nụ cười

- Bên trong quán còn là một showroom bán thực phẩm chay và trà như một siêu thị mini. Hàng chục loại gia vị chay, món ăn chay, trà thảo mộc, bột hòa tan dinh dưỡng,... được trưng bày cực gọn gàng và bắt mắt nhằm phục vụ nhu cầu của những thực khách yêu thích thực phẩm chay và các sản phẩm từ thiên nhiên.

Quán chay 1 nụ cười

Địa điểm yêu thích của những ai yêu thích ẩm thực chay 

Quán Chay 1 Nụ Cười yên bình giữa trung tâm quận 3 tấp nập đã trở thành địa chỉ yêu thích của những tín đồ say đắm ẩm thực chay. Dù nằm ở trung tâm thành phố nhưng không ít những cô/chú/anh/chị ở ngoại ô hay tỉnh thành khách ghé thăm và thưởng thức. Mọi người không chỉ yêu thích hương vị món ăn mà còn ấn tượng bởi những giá trị ý nghĩa mà chủ quán muốn lan tỏa đến cộng đồng.

 

Còn bạn, bạn đã tìm được địa điểm ăn chay yêu thích của bản thân mình chưa? Hãy ghé thăm Showroom Trà Hùng Phát - Quán Chay 1 Nụ Cười để lăn ngon và lựa chọn sản phẩm chay phục vụ cho việc nấu nướng của bản thân nhé!

Đang xem: Hé lộ nơi chứa đựng sản phẩm chay chất lượng mà bạn không thể bỏ qua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng