Tin Tức

5 thực phẩm chay không thể thiếu trong thực đơn của người ăn chay

5 thực phẩm chay không thể thiếu trong thực đơn của người ăn chay

Nếu bạn đang tìm kiếm những thực phẩm chay giàu dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, hãy cùng Chay Ngon khám phá 

Các loại thực phẩm chay giàu dinh dưỡng và dễ dàng sử dụng

Nấm hương 

Nấm hương là một trong những thực phẩm chay quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình Việt. Nấm hương không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn chứa khá ít calo. Nấm hương được yêu thích vì khả năng biến tấu đa dạng món ngon và còn được dùng làm nguyên liệu cho các loại gia vị chay như dầu hào chay, nước mắm chay, bột nêm chay,... vừa giúp món ăn thêm đậm đà vừa bổ sung dinh dưỡng tự nhiên vào bữa ăn hàng ngày.

Tham khảo gia vị chay từ nấm hương: tại đây

Đậu đen

Họ đậu là một trong những nguồn cung cấp protein thực vật không thế thiếu trong thực đơn của nhiều người, đặc biệt là người ăn chay. Trong đó, đậu đen được biết đến với hàm lượng đạm hơn 24g trong 100g đậu. Đậu đen được yêu thích vào mùa nắng nóng khi có thể chế biến thành nhiều món ngon và thanh mát cơ thể.

Tham khảo đậu đen xanh lòng tuyển chọn: tại đây

Đậu phụ

Đậu phụ là thực phẩm chay cực kỳ quen thuộc có nguồn gốc từ đậu nành, không chỉ dễ tìm mà còn là một trong những nguồn protein dễ dung nạp vào cơ thể nhất. 

Hạnh nhân 

Các loại hạt ngũ cốc là nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho người ăn chay. Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, trong 22 hạt hạnh nhân có chứa đến 6g đạm thực vật. Hạnh nhân ngoài khả năng bổ sung dưỡng chất từ hạt còn hỗ trợ kiểm soát cơn đói mạnh mẽ. Chính vì thế đây

Rau bina

Trong những loại rau xanh thì rau bina hay còn gọi là rau bó xôi được biết đến là một loại rau giàu protein, chất sắt và vitamin. Chính vì thế, rau bina không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn là thực phẩm chay bổ máu được lựa chọn trong thực đơn của người ăn chay.

Cửa hàng thực phẩm chay từ thương hiệu Trà Hùng Phát - Chay Ngon

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức chay ngon và lựa chọn thực phẩm chay yêu thích cho bản thân thì cửa hàng thực phẩm chay nằm ở Showroom Trà Hùng Phát - Chay Ngon là một trong những gợi ý tuyệt vời. Nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 khá tấp nập và thuận tiện, cửa hàng có hàng trăm sản phẩm từ gia vị chay, thực phẩm chay sấy khô, bột dinh dưỡng từ hạt và trà thảo mộc để bạn lựa chọn. Với phương châm mang sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên vào trong cuộc sống thường ngày, Trà Hùng Phát - Chay Ngon không ngừng nghiên cứu và sáng tạo nhiều sản phẩm độc đáo đến người tiêu dùng, đặc biệt là người ăn chay.

Địa chỉ: 407 - 407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Đang xem: 5 thực phẩm chay không thể thiếu trong thực đơn của người ăn chay

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng